NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CÓ MỘT CHẬU CẢNH TRÊN BÀN LÀM VIỆC

Không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm việc cũng như năng suất lao động của mỗi người. Vì vậy hiện nay nhiều văn phòng làm việc đã chú ý hơn đến việc thiết kế và trang trí văn phòng để tạo ra không gian làm việc với điều kiện tốt cho nhân viên. Tiêu chuẩn của một văn phòng đẹp hiện nay là yếu tố không gian xanh với nhiều chậu cây cảnh luôn là yếu tố hàng đầu được ưu tiên. Tại văn phòng có nhiều nơi bạn có thể đặt những chậu cây cảnh đẹp, trong đó bàn làm việc được xem là vị trí lý tưởng mà bạn nên chọn và đặt một chậu cây cảnh ở đây. Có rất nhiều lý do mà chúng ta nên có một chậu cảnh để đặt trên bàn làm việc, một số lý do tiêu biểu như sau:

Xem thêm: MUA CHẬU TRỒNG CÂY CẢNH ONLINE TẠI THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH

chau-cay-ban-lam-viec

chau-cay-ban-lam-viec

 

Chậu cây cảnh là một vật trang trí có tác dụng rất lớn, chúng giúp tô điểm cho góc làm việc của mỗi người. Chỉ cần một chậu cây nhỏ xinh cũng đủ sức làm cho chiếc bàn làm việc của bạn thêm lung linh hơn rất nhiều lần. Thông thường bàn làm việc là nơi chỉ chứa đụng những tài liệu giấy tờ rất đơn điệu, không có gì cuốn hút. Chính sự đơn điệu đó đôi khi khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và nặng nè khi bắt đầu làm việc. Chính vì vậy một chậu cây cảnh nhỏ trên bàn sẽ là vũ khí hiệu quả xóa đi sự nặng nề của không gian làm  việc thông thường và giúp nó thân thiện, gần gũi và  xinh xắn hơn.

chau-cay-de-ban

chau-cay-de-ban

Cây xanh là nguốn cung cấp ô-xi dồi dào cho cuộc sống của chúng ta. Trong quá trình làm việc bộ não của con người hoạt động với cường độ mạnh nên nhu cầu ô-xi của chúng ta tăng nhiều lần so với bình thường. Nếu có một chậu cây cảnh ở trên bàn thì chúng sẽ giúp đáp ứng tốt lượng ô-xi mà chúng ta cần khi làm việc. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặt cây cảnh xung quanh chỗ làm việc sẽ khiến năng suất lao động được tăng cao. Vì vậy với những ai lao động trí ốc căng thẳng thì hãy chọn những giống cây có khả năng tổng hợp ô-xi cao và đặt trên bàn làm việc để cảm nhận những hiệu quả mà cây cảnh mang lại.

chau-cay-de-thuong

chau-cay-de-thuong

Chậu cây xanh xuất hiện ở trên bàn làm việc còn giúp tạo ra một không khí trong lành, đặc biệt có một số giống cây có tác dụng khử độc không khí rất hiệu quả. Khi làm việc trong một môi trường không khí trong lành thì tình thần chúng ta sẽ sáng khoái hơn, tạo điều kiện để phát triển nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Từ những lý do tốt được giới thiệu ở trên hoàn toàn xứng để bạn có quyết định chọn ngay một chậu cây đẹp để trang trí cho chiếc bàn làm việc của mình. Vẻ đẹp của những chậu cây cảnh và những lợi ích tốt đẹp của chúng giúp cho quá trình làm việc của chúng ta luôn đạt hiệu quả cao.

Leave a comment