CHẬU TRỒNG CÂY TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP

Nhu cầu trang trí nhà cửa không chỉ dừng lại ở những nơi có nhiều người, khách khứa qua lại như phòng khách, phòng vui chơi, nhà bếp. Nhiều người còn có sở thích trang hoàng cho không gian phòng ngủ của mình để hưởng thụ được một cuộc sống với chất lượng tốt nhất. Phòng ngủ là nơi riêng tư nhưng lại là nơi bạn dành rất nhiều thời gian ở đó, đặc biệt trong những lúc nghỉ ngơi, giải trí. Cây xanh lại mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là khả năng thanh lộc và làm sách bầu không khí. Như vậy khi đặt một vài chậu cây trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có không gian nghỉ ngơi trong lành lại khiến căn phòng của bạn sinh động hơn.

Xem thêm: CHẬU TRỒNG CÂY TRANG TRÍ KHÁCH SẠN

chau-cay-phong-ngu

chau-cay-phong-ngu

 

Nguyên tắc chọn những mẫu chậu trồng cây phù hợp cho phòng ngủ cũng khá giống với nguyên tắc chọn mẫu trồng cây cây cho những không gian khác trong căn nhà nhưng cũng có một vài điểm khác biệt.

Không gian phòng ngủ thường có diện tích nhỏ hơn nhiều so với các nơi khác trong căn nhà nên bạn không nên chọn cây trồng và những mẫu chậu trồng cây có kích thước lớn sẽ chiếm hết không gian của căn phòng ngủ. Hơn nữa cây xanh vào buổi đêm lại không quanh hợp mà lại thực hiện quá trình hô hấp nên cần khí ô-xi. Nếu bạn đặt những chậu cây to trong phòng ngủ thì lượng ô-xi mà cây hấp thụ vào buổi tối sẽ rất lớn và điều này ảnh hưởng tới quá trình hô hấp của bạn, có thể dẫn tới nguy cơ bạn thiếu ô-xi để thở trong lúc ngủ. Chính vì vậy trong phòng ngủ bạn chỉ nên trang trí một vài chậu cây nhỏ xinh, và nên lựa chọn những giống cây hấp thụ ít ô-xi vào buổi tối.

chau-trong-cay-cho-phong-ngu

chau-trong-cay-cho-phong-ngu

Ví trí đặt chậu cây cảnh trong phòng ngủ lý tưởng nhất chính là bên bệ cửa sổ. Khi đặt chậu cây ở vị trí này cây xanh sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều với ánh nằng bên ngoài nên đảm bảo sự sinh trưởng tốt cho cây xanh. Ngoài ra ví trí này thường sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng ngủ xinh xắn của bạn.

Trong không gian phòng ngủ bạn không nên chọn những mẫu chậu trồng cây quá cầu kỳ và rườm rà sẽ gây cảm giác rối mắt. Tốt nhất hay chọn những giống cây hoặc hoa đơn gian kết hợp với những chậu trồng cây có hình đáng đáng yêu ngộ nghĩ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn khi nhìn thấy những chậu cây này sau một ngày dài làm việc vất vả đấy.

chau-trong-cay-phong-ngu-dep

chau-trong-cay-phong-ngu-dep

Phòng ngủ dù chỉ làm một không gian nhỏ nhưng nếu trang hoàng cho nơi này thật đẹp thì người hưởng được nhiều lợi ích chính là các bạn. Ai cũng muốn được thư giãn và nghỉ ngơi trong một căn phòng đẹp cả. Vậy nên hãy bắt tay ngay vào việc chọn cho mình những mẫu chậu trồng cây ưng ý trang trí phòng ngủ. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu chậu trồng cây chất lượng, đảm bảo có nhiều sự lựa chọn hợp với bạn. Nếu muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Leave a comment