CHỌN MẪU CHẬU TRỒNG CÂY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP TRANG TRÍ TRÊN BÀN.

Cây xanh mang đến cho cuộc sống con người những lợi ích thần kỳ. Ai cũng biết những tác dụng tốt mà cây xanh mang lại cho sức khỏe cũng như tinh thần của con người. Bên cạnh đó là giá trị thẩm mỹ cao mà những chậu cây xanh đem đến cho không gian sống của chúng ta  thì hiếm có một vật trang trí nào có thể sánh bằng. Có rất nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà bạn có thể đặt một chậu cây xanh trong nhà. Một trong những vị trí lý tưởng để mang cây xanh đến không gian sống của chúng ta chính là trên những chiếc bàn. Với một chậu cây cây xanh nhỏ xinh được đặt trên bàn sẽ giúp bạn cảm nhận được một chút không khí thiên nhiên và khiến tinh thần bạn sảng khoái hơn. Thế nên việc đặt một chậu cây xanh trên mặt bàn không chỉ giúp làm đẹp mà đem lại nhiều lợi ích về vật chất và tinh thần nữa. Việc chọn một chậu trồng cây phù hợp để trồng cây, hoa cảnh trang trí trên bàn cũng khá đơn giản.

Xem thêm: CHẬU TRỒNG BẰNG NHỰA ĐẸP, GIÁ THÀNH RẺ VÀ DỄ SỬ DỤNG

chau-cay-khoe-dep

chau-cay-khoe-dep

 

Để chọn được một chậu cây phù hợp để đặt trên bạn thì trước tiên bạn phải quan sát không gian xung quanh nơi đặt chiếc bàn. Thông thường những chiếc bàn ở phòng khách, phòng ăn, bàn làm việc, hay bàn học tập sẽ là nơi được lựa chọn để đặt một vài chậu cây. Ở những không gian như phòng khách hay văn phòng làm việc thì bạn nên chọn những mẫu chậu trồng cây sang trọng, cao cấp để làm tăng thêm nét quý phải cho những không gian này. Còn không gian nơi bàn ăn, bàn học tập thì bạn có thể chọn những mẫu chậu trồng cây đơn giản để không khí nơi đây thêm tự nhiên và gần gũi hơn.

chau-cay-gia-tot

chau-cay-gia-tot

Kích thước của chậu trồng cây phải cân đối với kích thước của chiếc bàn. Tốt nhất bạn nên chọn những mẫu chậu trồng cây có kích thước khoảng bằng một phần mười diện tích mặt bàn. Với kích thước này thì chậu cây cảnh  vẫn đủ nổi bật trên mặt bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích ảnh hưởng đến quá trình sử dụng mặt bàn vào mục đích chính nữa. Đặt biệt là những mặt bàn tại phòng ăn hay bàn làm việc thì chỉ nên chọn những chậu trồng cây có kích thước nhỏ mà thôi.

chau-cay-dep

chau-cay-dep

Để tạo cảm giác cân bằng thì bạn nên chọn những mẫu chậu trồng cây có hình dáng đối lập với hình dáng của mặt bàn. Mặt bàn tròn thì có thể rất nhiều kiểu dáng chậu khác nhau, nên chọn chậu hình vuông hoặc hình trụ tròn, hình tam giác dáng thấp để trang trí. Mặt ban vuông hoặc hình chữ nhật thì nên chọn chậu trồng hình tròn,hình bầu dục.

Một chậu cây xinh xắn xuất hiện trên bàn chắc chắn sẽ làm tinh thần bạn sảng khoái hơn rất nhiều khi được nhắm nhìn vẻ đẹp của chúng. Chúng tôi sản xuất và cung cấp rất nhiều mẫu chậu trồng cây khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dang. Nếu có nhu cầu trồng cây trang trí trên bàn hay trang trí tại những vị trí khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Leave a comment