NHỮNG MẪU CHẬU TRỒNG CÂY PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NHỎ, DIỆN TÍCH KHIÊM TỐN

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một ngôi nhà lớn, rộng rãi. Diện tích đất hạn hẹp cộng với giá thành quá cao thì việc có được một  ngôi nhà nhỏ cũng đã rất tốt. Chỉ cần chúng ta biết cách sắp xếp nội thất hợp lý thì một căn nhà nhỏ cũng cung cấp không gian sinh hoạt đủ cho cả gia đình. Với không gian nhỏ thì chúng ta vẫn hoàn có thể biến chúng thành không gian đẹp để tận hưởng được một cuộc sống đúng nghĩa hơn. Trang trí ngôi nhà nhỏ bằng những chậu cây xinh xắn sẽ giúp không gian ngôi nhà ngập tràn màu sắc thiên nhiên và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu chậu trồng cây được thiết kế dành cho những nơi có diện tích nhỏ, vừa đẹp vừa không làm căn nhà của bạn trông chật hẹp hơn.

Xem thêm: Không gian duyên dáng với những chậu trồng cây mini

chau-cay-trung-binh

chau-cay-trung-binh

Thay vì đặt chậu cây xuống sàn sẽ làm mất đi một phần diện tích trống trong nhà thì bạn hãy chọn những mẫu chậu trồng cây treo tường hoặc ốp tường để trồng cây. Chậu trồng cây treo tường hoặc ốp tường sẽ giúp bức tường nhà cuốn hút hơn rất nhiều. Để trồng cây treo tường bạn chỉ nên chọn những mẫu chậu treo, ốp tường bằng nhựa cứng hoặc chậu có giá đỡ kim loại chứ không nên chọn chậu từ những chất liệu dễ vỡ như gốm, sứ, xi măng,..

Ngoài những mẫu chậu treo tường hoặc ốp tường chuyên dụng thì bạn có thể đặt những chậu cây nhỏ lên tường bằng cách sử dụng một giá treo. Giá treo này có thể là giá sách bình thường trong nhà của bạn hoặc bạn có thể mua những mẫu giá treo cây bên ngoài. Sau khi có giá treo cây bạn chỉ việc chọn những chậu cây có kích thước nhỏ để đặt lên giá treo.

chau-cay-tron-nho

chau-cay-tron-nho

Những chậu trồng cây treo lên cao cũng không hề tốn một chút diện tích nào trong nhà của bạn. Bạn có thể chọn những chậu cây treo bình thường hoặc chọn những mẫu chậu trồng cây treo ngược nếu muốn không gian nhà mình ấn tượng hơn.

Còn nếu không muốn rườm rà thì bạn chỉ cần chọn những mẫu chậu cây nhỏ xinh để đăt tại một số vị trí như: bàn tiếp khách, kệ tủ,  bệ của sổ cũng đủ giúp không gian nhà bạn đáng yêu hơn.

mẫu chậu trồng cây

mẫu chậu trồng cây

Không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng xanh và đẹp sẽ luôn làm hài lòng bất kỳ người chủ khó tính nào. Hy vọng một số mẫu chậu trồng cây hợp với không gian nhỏ và nơi có diện tích khiêm tốn mà chúng tôi đã gợi ý sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho không gian sống của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu chậu trồng cây này thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Leave a comment