chau-cay-vua

TRANG TRÍ VĂN PHÒNG VỚI CHẬU TRỒNG CÂY ĐỘC ĐÁO

Nếu như cây xanh trở thành một trong những vật trang trí nhà cửa phổ biến thì giờ đây trong những văn phòng làm việc hiện đại ta cũng  luôn thấy sự xuất hiện bóng dáng của cây xanh. Trong một không gian làm việc kín nếu có một vài cây xanh sẽ giúp không khí luôn trong lành và làm dụi bớt không khí căng thẳng ngột ngạt. Cây xanh đặt tại văn phòng làm việc giúp tinh thần của nhân viên thêm thoải mái và góp phần tăng hiệu quả cộng việc. Chọn được một loại cây xanh phù hợp với mội trường văn phòng là rất quan trọng nhưng để tôn lên được vẻ đẹp của cây trồng và giúp cho văn phòng của bạn thêm ấn tượng thì trước tiên hãy lựa chọn những chậu trồng cây phù hợp nhất.  Chọn được một chậu trồng cây hợp với dáng cây tròng và đúng sở thích là việc hoàn toàn đơn giản. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách những mẫu chậu trồng cây để trang trí phòng khách đẹp và độc đáo sau:

Xem thêm:

TỰ TẠO MỘT SỐ MẪU CHẬU TRỒNG CÂY ĐẸP TỪ NHỮNG VẬT DỤNG TRONG NHÀ

– Những chậu trồng cây cao, lớn:  Đặt  một chậu trồng cây cao lớn tại trung tâm phòng làm việc sẽ khiến cho văn phòng làm việc của bạn thêm sinh động.

chau-cay-trung

chau-cay-trung

Những chậu cây lớn cũng thích hợp để trang trí góc phòng làm việc hay phòng họp, làm những góc nhọn của văn phòng mềm mại hơn

– Những chậu cây kính thước trung bình: Những mẫu chậu cây này phù hợp với rất nhiều vị trí trong văn phòng. Một chậu cây kính thước trung bình có thể đặt chính giữa bàn họp hay đặt ở  mép các lói đi,cầu thanh,..

chau-cay-lon

chau-cay-lon

– Chậu cây nhỏ đặt tại bàn làm viêc: Bàn làm việc của bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn khi có một chậu cây nhỏ tô điểm. Tích hợp với diện tích bàn làm việc nhỏ là những mẫu chậu trồng cây trong nước, không mất nhiều công chăm sóc lại vừa tạo ra nét đẹp lạ mắt. Hoặc cũng có thể đặt những chậu trồng cây nhỏ từ các chất liệu đời thường với các hình dạng độc đáo:

chau-cay-vua

chau-cay-vua

Những chậu trồng cây treo tường: Đây là sản phẩm lý tưởng cho những văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn và chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn của mọi người.

Liên hệ chúng tôi : 0938415815 (Hiếu)

Không gian làm việc thoải mái giúp bạn thư thái và làm việc có hiệu quả. Không gian làm việc sẽ thay đổi tích cực môi trường làm việc của bạn. Hãy nhanh tay chọn lấy những mẫu chậu trồng cây xinh xắn nhất để thưởng thức một không gian làm việc tuyệt vời. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu chậu trồng cây chất lượng ổn định, giá cả phải chăng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt với trong việc trang trí văn phòng làm việc của mình

One comment

Leave a comment