CHẬU TRỒNG CÂY TRANG TRÍ KHU VỰC RESORT

Resort là nơi mọi người tìm đến khi có nhu cầu nghỉ ngơi và thư giản nên không gian trong lành của resort là một yếu tố có tính quyết định đến việc thu hút khách đến với resort. Không gian xanh – sạch – đẹp luôn là chuẩn mực mà người ta hướng đến khi thiết kế và xây dựng một khu vực nghỉ dưỡng. Ngoài việc trồng cây xanh xung quanh khu vực này thì bên trong những nhà nghĩ, nhà hàng ăn uống người ta cũng đặt rất nhiều chậu cây xanh vừa để trang trí vừa để tạo ra cảm giác không khí thiên nhiên đang len lỏi rất nơi tại resort này. Muốn có được một chậu cây trang trí đẹp thì trước tiên chúng ta phải chọn được những mẫu chậu trồng cây đẹp. Chúng tôi xin đưa ra một số mẫu chậu trồng cây resort mà bạn có thể tham khảo .

chậu trồng cây resort

chậu trồng cây resort

Chậu trồng cây kích thước lớn với chất liệu cao câp như gốm, sứ tráng men, chậu composite, đá ceramic để trồng cây trang trí khu vực tiền sảng của nhà nghỉ trong resort. Nên đặt một chậu cây lớn, đặc biệt tại vị trí này để tạo điểm nhấn cho không gian lại không chiêm nhiều diện tích để mọi người có thể dễ dàng di chuyển.

Bên cạnh khu vực tiền sảnh là khu vực hàng làng cũng có nhiều người qua lại thì bạn nên chọn những chậu trồng cây có bề rộng hẹp với chiều cao trung bình để trồng cây trang trí dọc các lối đi tại hành lanh. Chậu cao và ốm nên vẫn đảm bảo không chiếm nhiều diện tích đi lại của mọi người.

chậu trồng cây resort

chậu trồng cây resort

Trong khu vực phòng nghỉ của resort bạn nên trang trí bằng những mẫu chậu trồng cây nhỏ. Chỉ cần trang trí chậu cây bên bệ cửa sổ hoặc trên bàn cũng đủ làm khu vực phong nghỉ ở đây thêm sinh động hơn rất nhiều.

Ngoài bên ngoài lối ra vào của resort cũng nên được trang trí bằng những mẫu chậu trồng cây kích thước lớn. Xung quanh đó có thể trang trí một vài chậu hoa được trồng trong những chậu treo lên cao.

chậu trồng cây resort

chậu trồng cây resort

Tuy vào phong cách xây dưng của resort mà bạn hãy chọn  những mẫu chậu trồng cây phù hợp. Nếu resort được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại thì hãy chọn những mẫu chậu trồng cây từ những chậu liệu cao câp, còn nếu resort hướng theo xu hướng đương đại, cổ kính thì hãy chọn những chậu trồng cây từ chất liệu mộc mạc như đất nung, gỗ, đá,..

Trang trí cây xanh trong khu vực resort vừa khu vực này bắt mắt hơn lại vừa giúp không khí ở đây luôn luôn trong lành, thoải mái. Điều này chắc chắn sẽ giúp thu hút các hàng khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí resort hãy tìm ngay đến chúng tôi. Bên chúng tôi có sản xuất và thiết kế nhiều mẫu chậu trồng cây cách lượng phù hợp cho khu vực này. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ:

Website:    homegarden.com.vn

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a comment