CHẬU TRỒNG CÂY ĐẸP TRANG TRÍ CỬA HÀNG

Để thu hút được khách hàng đến với khách sạn của bạn thì không chỉ cửa hàng của bạn phải có chất lượng hàng hóa tốt, thái độ phục vụ chu đáo thì không gian và cách bày trí bên trong cửa hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định. Đôi khi người ta thường lui tới một cửa hàng nào đó chỉ đơn giản vì cửa hàng đó có không gian đẹp. Để có được một không gian trong cửa hàng đẹp cũng không phải là nhiệm vụ quá khó khăn. Chỉ với một vài vận dụng trang trí bình thường bạn đã có thể trang hoàng cho không gian cửa hàng. Trong đó trang trí cửa hàng bằng những chậu cây xanh, hoa cảnh là một kiểu trang trí phổ biến và đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số mẫu chậu trồng cây đẹp phù hợp để trang trí trong không gian cửa hàng.

chậu trồng cây cho cửa hàng

chậu trồng cây cho cửa hàng

Trước khi quyết định chọn chậu cây trang trí trong cửa hàng thì bạn phải quan sát tổng thể không gian cửa hàng của bạn. Nếu những không gian cửa hàng rộng rãi, nhiều khu vực diện tích trống thì hãy nghĩ tới việc lựa chọn những chậu trồng cây có kích thước lớn để làm điểm nhất cho không gian cửa hàng. Còn nếu như cửa hàng của bạn có diện tích khiêm tốn thì bạn hãy chọn những mẫu chậu trồng cây nhỏ xinh hoặc những mẫu chậu trồng cây treo tường hoặc treo lên cao.

Bạn có thể đặt một chậu trồng cây lớn trên mặt sàn tại góc tường quần thu ngân. Những mẫu chậu nhỏ xinh thì thích hợp để trang trí trên bàn hoặc kệ tủ, kệ trưng bày sản phẩm.

chậu trồng cây cho cửa hàng

chậu trồng cây cho cửa hàng

Chậu trồng cây treo tường rất thích hợp để trang trí trong cửa hàng vì chúng khá độc đáo và lạ mắt nên dễ  thu hút người nhìn. Mặt khác chậu trồng cây treo tường cũng là một trong những mẫu chậu không tốn nhiều diện tích.

Trang trí cây xanh trong của hàng bạn nên chọn những giống cây đơn giản và  mang nhiều ý nghĩa về phát tài, thịnh vượng để kêt hợp với những mẫu chậu có hình dáng độc đáo để cây xanh thêm phần nổi bật.

Cây xanh trang trí trong của hàng thường ít được chăm sóc chu đáo hơn cây xanh trong nhà vì chủ cửa hàng và nhân viên thường phải lo lắng việc kinh doanh. Vì vậy hãy chọn những giống cây thủy sinh, vừa lạ mắt lại không mất nhiều thời gian tưới nước hằng ngày. Những cây thủy sinh thích hợp để trồng trong những mẫu chậu composite sang trọng, tinh tế.

chậu trồng cây cho cửa hàng

chậu trồng cây cho cửa hàng

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian quan sát và chọn lựa bạn đã có thể trang trí cho không gian của hàng của mình đẹp hơn rất nhiều. Một không gian cửa hàng đẹp sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng và giúp cho công việc làm ăn của bạn thêm thuận lợi. Một số chia sẻ ở trên có thể phần nào giúp các bạn tiết kiệm được thời gian cho việc chọn lựa mẫu chậu trồng cây đẹp. Chúng tôi sản xuất và cung cấp nhiều mẫu chậu trồng cây hiện đại phù hợp với từng không gian trang trí khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

Liên hệ:

Liên hệ:

Website:    homegarden.com.vn

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a comment