Chậu cảnh composite

Chậu cảnh composite

Chậu trồng cây trong phòng ăn làm tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian lãng mạn, ấm áp và dễ chịu cho bữa ăn, giúp các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi với nhau hơn. Không cần phải đến nhà hàng hay quán cà phê để có một bữa ăn tối lãng mạn, mà với một chút sáng tạo, bạn có thể trang trí phòng ăn riêng của gia đình trở thành một địa điểm lý tưởng với cảm giác mới mẻ và đầy thi vị. 

bán chậu cảnh composite 1

bán chậu cảnh composite 1

 

Chậu composite dùng cho phòng ăn có rất nhiều loại, không chỉ đơn thuần sử dụng một bóng đèn sợi tóc như ngày xưa. Lựa chọn những mẫu chậu chậu trồng cây bằng nhựa cần dựa vào kích thước và mục đích sử dụng của không gian phòng ăn, cũng như xác định rõ khu vực nào cần được tập trung chiếu sáng chủ yếu.

 

Một trong những loại chậu trang trí phổ biến nhất dành cho phòng ăn là chậu composite với nhiều loại để lựa chọn như chậu sơn láng, hay chất liệu giả cổ đẹp. 

bán chậu cảnh composite 1

bán chậu cảnh composite 1

 

Ngoài việc trang trí gian bếp, những căn bếp theo phong cách hiện đại thường lắp hệ thống chậu trồng cây nhằm mục đích trang trí vừa mang lại không khí tươi mát, sản khoái cho căn phòng nhà bạn. Đây là cách bố trí chậu cây lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm một không gian thoáng mát, gần với thiên nhiên, tạo sự sảng khoái,nhẹ nhàng cho bản thân.

bán chậu cảnh composite 1

bán chậu cảnh composite 1

 

Ở khu vực bàn ăn đòi hỏi được nhiều không gian để có thể có ánh sáng tập trung, việc đặt những chậu cảnh composite nhỏ là sự lựa chọn tối ưu. Khi bố trí chậu cảnh, nên chú ý đến sự hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc chậu với các vật dụng trong gian bếp như màu tường, ván sàn, tủ bếp… Màu sắc đẹp, quyến rũ là nét nhấn nhá làm nổi bật lên không gian sống động cho phòng bếp.

 

Sử dụng chậu composite vừa tạo không gian vẻ đẹp hiện đại nhưng đầy màu xanh, tạo cảm giác tươi mới, tránh nhàm chán cho căn phòng. Nếu có nhu cầu nhận tư vấn về chậu trồng cây vui lòng liên hệ chúng tôi.

Website: www.homegarden.com.vn

FB: http://www.facebook.com/YourHomeYourGarden

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

One comment

Leave a comment